Latest Movie :

FULL HOUSE สะดุดรัก ที่พักใจ

Full House สะดุดรักที่พักใจ



เรื่องย่อ

FULL HOUSE ( สะดุดรัก…ที่พักใจ ) เป็นภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิตสร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของ Won Soo Yeon นำแสดงโดย Bi ( Rain ) นักร้องหนุ่มจากดินแดนโสมที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค และ Song Hye Gyo นางเอกสาวจาก Autumn in My Heart และที่สำคัญบางส่วนของภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย

Han Ji Eun ได้รับตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่งจากเพื่อนรักให้เดินทางไปเที่ยวประเทศจีน โดยทิ้งบ้านไว้ให้เพื่อนรัก 2 คนคอยดูแล ระหว่างที่อยู่เมืองจีนนั้นเธอได้พบกับนักแสดงชื่อดัง Lee Young Jae แต่การพบกันในครั้งนี้ไม่ได้นำความประทับใจใดๆ มาให้กันและกันเลย เหมือนพรหมลิขิตเมื่อ Ji Eun เดินทางกลับจากเมืองจีน เธอก็พบว่า เพื่อนรักของเธอทั้งสองคนกลับทรยศโดยการขายบ้านให้กับ Young Jae นับจากนั้นเป็นต้นมาสงครามความรักระหว่าง Ji Eun และ Young Jae จึงเริ่มต้นขึ้น

ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ Ji Eun และ Young Jae ต้องแต่งงาน และแสดงตัวต่อหน้าคนอื่นๆ ว่าเป็นสามีภรรยากัน แต่แท้จริงแล้วทั้งคู่ได้ทำสัญญาว่าจะเป็นการแต่งงานกันเพียงแค่ในนามเท่านั้นเป็นเวลา 6 เดือน ระหว่างนั้น Ji Eun ต้องทำงานบ้านทั้งหมด และเธอจะได้บ้านคืนหลังจากครบ 6 เดือน ช่วงเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกัน Ji Eun พบว่าตนเองเริ่มหลงรัก Young Jae ในขณะเดียวกัน Young Jae กลับไปหลงรัก Gang Hye won เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นมากมาย คำกล่าวที่ว่าความใกล้ชิดคือบ่อเกิดแห่งความรักจะเป็นจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ใน FULL HOUSE ( สะดุดรัก…ที่พักใจ )


รายชื่อนักแสดง

Jeong Ji Hun ( Bi / Rain ) รับบท Lee Young Jae
Song Hye Gyo รับบท Han Ji Eun



Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger