Latest Movie :

Hello Miss คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป



เรื่องราวแนวโรแมนติกคอเมดี้แนวป่วนฮาของสาวน้อย ลีซูฮา (ลีดาเฮ) ลูกสาวคนโตวัย 20 ปี ผู้มีฐานะเป็น
เจ้าของบ้านตระกูลขุนนางเก่าแก่ในชนบทที่ถูกมองว่า ร่ำรวย สูงศักดิ์ แต่ความจริงแล้วชีวิตของเธอกำลังตก
อยู่ในที่นั่งลำบากและกำลังพยายามหาทางรักษาบ้านตัวเองไว้เนื่องจากสภาวะล้มละลาย แล้วเธอได้พบกับ
ดองกิว (ลีจีฮุน) และ ชางมิน (ฮาซอกจิน) หลานชายเจ้าของกิจการร่ำรวยในกรุงโซลที่พยายามเข้ามาใกล้
ลีซูฮาเพราะต้องการเทคโอเวอร์บ้านฮวาอันดัง ของเธอ แถมยังมี ฮวารัน (ยองมิซู)
หญิงสาวผู้ยินดีทำศัยกรรมพลาสติกเพียงให้ตัวเองสวยเข้ามาป่วนอีก พล็อตเรื่องฮาๆ บวกกับพลังของ
นักแสดงไม่ว่าจะเป็นลีดาเฮ ที่หวนกลับมารับบทถนัดอีกครั้ง ร่วมกับอดีตนักร้องดังที่ปัจจุบันเปลี่ยนสถานะ
กลายเป็นพระเอกหน้าใหม่เรื่องแรกอย่าง ลีจีฮุน และดาราสมบทดาวรุ่งน้องใหม่อย่าง ฮาซอกจิน
และสาวเซ็กซี่ ยอนมิซู ทำให้ละครเรื่องกลายป็นละครโรแมนติกคอเมดี้ที่น่าสนใจไปอีกเรื่องหนึ่ง

บ้านทรงชนบทเก่าแก่ในเมืองซอซานที่ประชาชนส่วนใหญ่มีอายุมากกว่า 55 ปีขึ้นไป
ในสถานที่แห่งนี้จากถนนใหญ่ต้องใช้เวลาขับรถไปถึงบ้านเป็นเวลาถึง 30 นาที่
โดยบริเวณรอบๆ นั้นไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังเลยสักที่ แม้แต่วัดเล็กๆ หรือที่พักเล็กๆ
ก็ยังไม่มีให้เห็น เป็นเพียงแค่หมู่บ้านชนบทเล็กๆเท่านั้น แต่เหตุผลหลักๆ อย่างหนึ่งที่ทำให้คนแปลกหน้า
เข้ามาในหมู่บ้านนี้ก็คือ ในหมู่บ้านนี้มี ฮวาอันดัง ที่เก็บรวบรวมเอกสารเกี่ยวกับประเพณีที่สำคัญๆ
เอาไว้ รวมทั้งบ้านเก่าแก่ที่รักษากฎและระเบียบต่างๆ เอาไว้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
ซึ่งในบ้านแห่งนี้มีซูฮา ลูกสาวคนโตของบ้านที่ดูแลบ้านเก่าแก่หลังนี้แทนพ่อของเธอที่ทิ้งครอบครัวไป

Love story ขำขำระหว่างทายาหนุ่มไฮโซกับลูกสาวขุนนางตกยาก

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 1
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 2

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 3

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 4
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 5
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 6
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 7
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 8
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 9
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 10
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 11
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 12

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 13

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 14
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 15
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 16

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 17

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 18
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 19
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 20
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 21
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 22
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 23
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 24
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 25
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 26
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 27
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 28
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 29
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 30
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 31
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 32
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 33
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 34
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 35
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 36
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 37
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 38
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 39
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 40
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 41

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 42

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 43

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 44

Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 45
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 46
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 47
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 48
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 49
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 50
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 51
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 52
Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป 53 (จบ)
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger