Latest Movie :

Summer Scent อุ่นรักหัวใจดวงเดิม


คนเขียนภาพงานศิลปะ Min-Woo (แสดงโดย Song Seung-Heon)สูญเสียคู่หมั้นไปจากอุบัติเหตูรถยนต์ หลังจากนั้น ระหว่างที่เดินทางขึ้นเขา เขาได้พบกับ คนจัด (ตกแต่ง) ดอกไม้ ชื่อ Hye-Won (แสดงโดย Sohn Ye-Jin) และเขาก็ได้ตกหลุมรักเธอ.Hye-Won นั้นได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ และ ด้วยเหตุบังเอิญที่หัวใจนั้นเป็นของคู่หมั้นของ Min-Woo ที่เสียชีวิตไป

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน Min-Woo และ Hye-Won ก็ถูกใจกัน (ชอบ) และ เป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ ลึกลงเรื่อยๆ แต่ทว่า Park Jeong-A (แสดงโดย Han Ji-Hye) ก็ชอบ Min-Woo อยู่เหมือนกัน ในขณะที่ Hye-Won นั้น เป็นเป้าหมายรักของ Park Jeong-Jae (แสดงโดย Ryu Jin) ร่วมให้เกิดโศกนาถกรรมที่ผันแปรของโชคชะตา Jeong-A และ Jeong-Jae เป็นพี่น้องกัน โชคชะตาของทั้ง 4 ช่างน่าเศร้าและ เรื่องบังเอิญที่ไม่น่าเชื่อว่าทำไมถึงต้องมาร่วมชะตากัน ความรู้สึกที่มีต่อกันของ Min-wooและ Hye-Won นั้น ไม่ได้เสแสร้ง โดยที่ Jeong-A and Jeong-Jae ไม่คาดคิดเลย ช่วงเวลานั้น Hye-Won ได้รู้ว่า เธอได้รับหัวใจมาจากคู่หมั้นคนสุดท้านของ Min-Woo และ พยายามที่จะให้ตัวเองเชื่อว่า Min-Woo ยังคงมีความรู้สึกกับคู่หมั้นที่เสียชีวิตไปแล้ว ถึงแม้ว่า ทั้งสองจะรักกัน ก็ไม่สามารถที่จะยอมรับความสัมพันธ์กัน (แฟนกัน) เพราะว่า Min-Woo นั้นยังมีความรู้สึก (รัก) กับคู่หมั้นที่ตายไป พร้อมกับ คนอื่นในกลุ่ม (เพื่อน) ที่เป็นห่วงทั้งสอง

เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นกับหัวใจใหม่ของ Hye-Won ทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาล Min-Woo โทษตัวเอง และขอให้ Hye-Won และ Jeong-Jae มีความสุขร่วมกันในอนาคต และได้
เดินทางออกจากเกาหลี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ สภาพร่างกายของ Hye-Won อยู่ในขั้นเลวร้ายที่สุด และ ตัวเธอเองก็ไม่หวังว่าจะรอด ช่วงที่ Min-Woo กำลังจะออกจากเกาหลี เธอได้ฝากบอกเขาว่า
เธอได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้ Min-Woo ปวดหัวใจ (หัวใจแตกสลาย) โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า Hye-Won นั้นได้รับการผ่าตัดหัวใจอีกครั้ง คราวนี้เป็นหัวใจเทียม และฟื้นฟูตัวได้เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ
(เร็วการที่คาดคิด) 2-3 ปีต่อมา Min-Woo เดินทางกลับเกาหลี ข้างนอกของ ทางเดินไปยัง concert ผู้ที่ไปร่วมคอนเสิตร์ ถือร่มกลางสายฝนที่เทลงมา ผู้คนเดินขึ้น ลง บันได Min
-Woo และ Hye-Won พบกันอย่างไม่ตั้งใจ ทั้งสองรู้สึกถึงหัวใจที่มีต่อกันอีกครั้ง และ เข้าใจว่าความรักที่มีต่อกันนั้นเป็นเรื่องจริง และตอนนี้ Hye-Won มีหัวใจของเธอเอง ไม่ใช่หัวใจของแฟนเก่า Min-Woo

Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 1.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 2.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 3.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 4.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 5.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 6.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 7.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 8.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 9.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 10.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 11.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 12.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 13.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 14.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 15.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 16.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 17.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 18.0
Summer Scent ซีรีย์ดังในเกาหลีคับ ตอนที่ 19.0
Summer Scent อวสาน
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger