Latest Movie :

คำสาปรัก 2 หัวใจ Forbidden Love


รายชื่อนักแสดง คำสาปรัก 2 หัวใจ Forbidden Love: คิม แตฮี โจ ฮุนแจ จุนจิน ฮัน ยีซุล

มินวู และ ชิยอน เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรักความผูกพัน แต่แล้วในวันเกิดครบ 13 ปีของ มินวู กลับเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมหมู่ที่ทำให้ครอบครัวของทั้ง 2 เสียชีวิต ในขณะที่ มินวู และ ชิยอน หลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิด13 ปีผ่านไป มินวู เติบโตขึ้นท่ามกลางความอบอุ่นของพ่อและแม่บุญธรรม เขารับราชการเป็นตำรวจกองปราบ และมีผลงานยอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง มินวู ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้ร่วมสืบคดีค้าอวัยวะมนุษย์ซึ่งถือว่าเป็นคดีสำคัญระดับชาติ เขาและเพื่อนนายตำรวจทำงานกันอย่างหนัก จนได้รับข้อมูลสำคัญและเตรียมเข้าจับกุมแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์กำลังถูกมือสังหารกลุ่มหนึ่งฆ่าปิดปาก มินวู ยื่นมือเข้าช่วย

ในระหว่างการต่อสู้ มินวู ได้ปะทะกับมือสังหารสาว เธออำพรางใบหน้าด้วยผ้าคลุมสีดำ ขณะที่กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด มินวู เพลี่ยงพล้ำเกือบจะถูกฆ่า แต่แล้วมือสังหารสาวกลับชะงัก เมื่อมองเห็นสร้อยคอที่ มินวู สวมอยู่ เธอตกใจอย่างเห็นได้ชัดและปล่อยตัว มินวู ไปอย่างง่ายดาย ท่ามกลางความงงงันของ มินวู และมือสังหารคนอื่นๆแท้จริงแล้วมือสังหารลึกลับกลุ่มนั้นคือ เผ่าพันธุ์จิ้งจอก 9 หาง ที่แฝงตัวมาในคราบมนุษย์ พวกมันใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป อยู่รอดด้วยการกินตับของมนุษย์ที่ตายแล้วเท่านั้น และหากจิ้งจอกตนใดลักลอบซื้อตับจากกลุ่มผู้ค้าอวัยวะเถื่อน มันจะต้องถูกสังหารจากเผ่าพันธุ์เดียวกันอย่างโหดเหี้ยม เรื่องต้องห้ามอีกข้อหนึ่งของ จิ้งจอก 9 หาง คือห้ามมีสัมพันธ์รักกับมนุษย์

ชิยอน เป็นหนึ่งในจิ้งจอก 9 หาง ที่มีพลังมากที่สุดในระดับต้นๆ หลังจากที่หลบหนีจากการฆาตกรรมหมู่เมื่อ 13 ปีแล้ว เธอเติบโตขึ้นในคราบมนุษย์ทั่วไปและเปลี่ยนชื่อเป็น มิเรียน โดยเข้าทำงานเป็นภัณฑารักษ์ในพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง และเป็นมือสังหารระดับแนวหน้าของจิ้งจอก 9 หาง ในช่วงเวลากลางคืน ที่สำคัญเธอคือมือสังหารที่ปะทะกับ มินวู เมื่อครั้งที่เขาเข้าจับกุมแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์

มินวู รู้จักกับ ชิยอน แต่ในฐานะของ มิเรียน เนื่องจากน้องสาวของเขาทำงานอยู่ในพิพิธภัณฑ์เช่นกัน เขาสนใจในตัว มิเรียน เป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจคือ เหตุใด มิเรียน ถึงได้เย็นชากับเขานักมินวู ยังคงเดินหน้าสืบสวนคดีแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์อย่างต่อเนื่อง เขาต้องปะทะกับ ชิยอน และกลุ่มมือสังหารลึกลับอยู่เสมอ แต่เมื่อ มินวู เพลี่ยงพล้ำ ชิยอน ก็จะปล่อยเขาไปทุกครั้ง เนื่องจากลึกๆ ในใจแล้ว ชิยอน คิดว่า มินวู คือคนเดียวกับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นรักแรกและรักเดียวในชีวิตของเธอ แต่ ชิยอน รู้ดีว่าเส้นทางชีวิตระหว่างเธอกับเขาแตกต่างกัน ไม่มีวันที่จะมาบรรจบกันได้ ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีต่อ มินวู ได้เช่นกันการปล่อยให้ มินวู มีชีวิตรอดเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้เพื่อนร่วมทีมสังหารของ ชิยอน ไม่ว่าจะเป็น มูยอง เชยี และ รัง เกิดความไม่พอใจ พวกเขาสงสัยในความรู้สึกของ ชิยอน ที่มีต่อ มินวู ว่าอาจจะกลายเป็นสัมพันธ์รักต้องห้าม ซึ่งผิดกฎของเผ่าพันธุ์จิ้งจอก 9 หางก็ได้

มินวู รู้ความจริงว่า มิเรียน คือ ชิยอน อดีตคนรักเก่าของเขาที่พลัดพรากมานานถึง 13 ปีเต็ม ความดีใจพลันเปลี่ยนเป็นความตกใจอย่างสุดขีด เมื่อความจริงเรื่องชาติพันธุ์ของ ชิยอน ปรากฏ แต่ถึงอย่างนั้นก็มิอาจห้ามความรู้สึกที่เขามีต่อเธอได้จนกระทั่ง มูยอง หนึ่งในจิ้งจอก 9 หางที่มีพลังมากที่สุดตนหนึ่งจับได้ว่า ชิยอน มีใจให้กับ มินวู เขารู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่เห็น ชิยอน ทำผิดกฎของเผ่าพันธุ์ จนหลงลืมหน้าที่สำคัญของการเป็นมือสังหาร ซึ่งในฐานะของผู้ที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มคนต่อไป เขาจะต้องรักษากฎและจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดความรักต้องห้ามที่เป็นดั่งเส้นขนานระหว่างมนุษย์ กับจิ้งจอก 9 หางยากจะบรรจบเข้าหากัน มินวู และ ชิยอน จะหาทางออกให้กับชีวิตได้อย่างไร หาคำตอบได้ใน “คำสาปรัก 2 หัวใจ” (Forbidden Love)

From Youtube เครดิต 0304mnnee
youtube.com/view_play_list?p=64D97D9AC1C3B70B
mthai
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 1 1/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 1 2/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 1 3/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 2 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 2 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 3 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 3 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 4 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 4 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 5 1/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 5 2/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 5 3/3
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 6 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 6 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 7 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 7 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 8 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 8 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 9 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 9 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 10 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 10 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 11 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 11 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 12 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 12 2/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 13 1/2
Forbidden love คำสาปรัก 2 หัวใจ ตอน 13 2/2
14 1/2
14 2/2
15 1/2
15 2/2
16 1/2 จบ
16 2/2 จบ
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger