Latest Movie :

Hong Gil Dong ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ


Hong Gil Dong ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ
ฮงกิลดงเกิดมาอาภัพ เนื่องจากพ่อของเขาได้รับฟังมาจากคนทรงว่าลูกของเขาถูกสาบ ครอบครัวของกิลดงจึงรังเกียจเขา และพยายามจะฆ่าเขาทิ้งแต่ทำไม่สำเร็จ กิลดงสามารถหลบหนีออกมาได้ และได้กลายเป็นหัวหน้าโจร กิลดงขโมยสิ่งของต่างๆจากพวกข้าราชการรวยๆที่คดโกง และแจกจ่ายให้กับคนจน และถูกตามล่าโดยรัฐบาล

ช่อง 7 สี เตรียมนำภาพยนตร์กำลังภายในแนวสนุกสนาน ฮง กิลดอง จอมโจร...โดนใจ (HONG GIL-DONG, THE HERO) ซีรีส์สุดฮิตที่ผสมผสานระหว่างภาพยนตร์ย้อนยุคกำลังภายในกับความเป็นสมัย ใหม่ได้อย่างลงตัวกับตำนานจอมโจรมาดเท่ขวัญใจคนยาก ปล้นคนรวยมาแจกคนจน หรือ โรบินฮูดฉบับเกาหลีที่ถือกำเนิดขึ้นในรัชสมัยพระเจ้าเซจงแห่งราชวงศ์ โชซอน ผลงานของผู้กำกับคุณภาพ อีจีซบ และจากปลายปากกาของสองนักเขียนบทมือทอง ฮง จองอึน และ ฮง มิรัน ที่เคยฝากผลงานเรื่องเยี่ยม รักหมดใจ...ยัยกะล่อน (My Girl) ให้แฟนๆ ติดใจกันทั่วประเทศมาแล้ว มาลงจอให้คอซีรีส์ชาวไทยได้ชม นำแสดงโดย คัง จีฮวาน และ ซอง ยูริ นางเอกสาวจากซีรีส์รักสุดเศร้า ลิขิตรัก...ละลายใจ (The Snow Queen) ที่พลิกบทบาทจากสาวน้อยอ่อนแอมารับบทสาวทอมบอย ก๋ากั่น ร่วมด้วย จาง กึนซอก นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

ฮง กิลดอง จอมโจร...โดนใจ (HONG GIL-DONG, THE HERO) ได้รับรางวัลภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล Roma Fiction Fest Awards ปี 2008 พร้อมส่ง คัง จีฮวาน และ ซอง ยูริ ได้รับรางวัลนักแสดงนำชาย และนักแสดงนำหญิงยอดนิยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ปี 2008 นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลนักแสดงนำชาย และนักแสดงนำหญิงยอดนิยม รวมถึงรางวัลคู่พระ-นางยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards ปี 2008 อีกด้วย

ฮง กิลดอง เป็นบุตรชายของ เสนาบดีฮง กับ ชุมซอม หญิงรับใช้ภายในบ้าน แม่ของ กิลดอง เสียชีวิตภายหลังให้กำเนิดเขาได้ไม่นาน โดยที่ เสนาบดีฮง เลี้ยงดูเขาเหมือนกับคนรับใช้คนหนึ่ง คนในบ้านจึงดูถูกเหยียดหยาม กิลดอง ตลอดเวลา ทำให้ กิลดอง ต้องยอมรับสภาพแกะดำในบ้านด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ

ด้วย สติปัญญาเฉลียวฉลาดของ กิลดอง ทำให้เขาสามารถจดจำตำราของขงจื๊อ และเมิงจื่อได้โดยที่ไม่มีใครสอนตั้งแต่ในวัยเด็ก และเริ่มฝึกฝนวิชาเรียกลมเรียกฝน และหายตัว ทำให้คนในตระกูลฮงรู้สึกหวาดระแวงว่า กิลดอง อาจจะนำหายนะมาสู่ตระกูลได้ จึงได้ว่าจ้างมือสังหารมากำจัด กิลดอง...เขาต้องหลบหนีออกจากบ้าน เร่ร่อนไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้จุดหมาย แต่ด้วยความเป็นคนรักดี กิลดอง ไปขอฝึกวิทยายุทธ์กับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง กระทั่งเติบใหญ่เป็นชายหนุ่มรูปงาม วรยุทธ์สูงส่ง แต่ชาวบ้านทั่วไปที่รู้จัก กิลดอง ต่างคิดว่าเขาเป็นเพียงอันธพาลที่น่าเกรงกลัว จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ และยุ่งเกี่ยวกับเขา

กระทั่ง กิลดอง ได้ช่วยชีวิตของ ฮอลีนก สาวห้าวนิสัยซื่อโดยบังเอิญ ลีนก ซึ้งในบุญคุณของ กิลดอง จึงคอยติดตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง โดยที่ กิลดอง ไม่รู้ว่า ลีนก เป็นลูกสาวคนเดียวของเสนาบดีผู้ร่ำรวยคนหนึ่ง แต่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของ ฮอโนอิน ตาเฒ่าเจ้าเล่ห์ที่ยึดอาชีพขายยา เมื่อ อินก รู้ว่า กิลดอง ต้องการไปประเทศจีน เธอจึงขอร้องให้ กิลดอง ช่วยเธอเร่ขายยา เพื่อแลกกับการสอนภาษาจีนให้เขา

แต่ชีวิตของ กิลดอง ต้องแปรเปลี่ยนอีกครั้ง เมื่อเขาได้รู้จักกับ ลีชางฮวี องค์ชายที่เป็นอดีตรัชทายาทผู้ตกอับที่ถูกพี่ชายต่างมารดาแย่งราชบัลลังก์ไป ครอง ทำให้ ชางฮวี ต้องหลบซ่อนตัวเพื่อรอวันเวลาที่จะกลับมากอบกู้ราชบัลลังก์คืน กิลดอง ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับแผนการ ปฏิวัติของ ชางฮวี โดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งไปเข้ากลุ่มกับแก๊งโจร ออกตระเวนปล้นเหล่าข้าราชการคอรัปชันในราชสำนัก และนำทรัพย์สินมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ยากจน จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นกลุ่มโจรโรบินฮูด นั่นเป็นแผนการแรกที่ ชางฮวี ต้องการจะป่วนราชสำนักให้วุ่นวาย เพื่อที่เขาจะได้ชิงราชบัลลังก์ได้โดยง่าย โดยมี กิลดอง เป็นฟันเฟืองหนึ่งของแผนการนี้

ต่อมาชื่อเสียงของกลุ่มโจรโรบินฮูด โดยเฉพาะ กิลดอง นั้นเริ่มโด่งดัง กิลดอง เริ่มคิดการใหญ่โดยวางแผนจะเข้าปล้นทรัพย์ของผู้ว่าแห่งเมืองฮัมคยองผู้ฉ้อ โกง แต่ท่านผู้ว่านำเรื่องขึ้นฟ้องร้องต่อศาลหลวง กิลดอง จึงกลายเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญที่ทางการต้องนำตัวมาตัดสินโทษ แต่จนแล้วจนรอดยังไม่มีมือปราบคนใดสามารถจับ กิลดอง ได้เลย

ชา งฮวี หลงรัก ลีนก แต่เขาแทบหัวใจสลาย เมื่อได้รู้ว่า ลีนก และ กิลดอง มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ความรักสามเส้าระหว่าง กิลดอง ชางฮวี และ ลีนก จึงเริ่มต้นขึ้น พวกเขาทั้งสามจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไประหว่างความรัก และหน้าที่ ติดตามชมความสนุกนี้ได้ใน ฮงกิลดอง จอมโจร...โดนใจ (HONG GIL-DONG, THE HERO) ทางช่อง 7 สี

ที่มา ch7.com

Hong Gil Dong ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40
41 42 43 44 45 46 47 48 49 5051 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 END
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger