Latest Movie :

ซีรี่ย์ เกาหลี Bad Love

ซีรี่ย์ เกาหลี Bad Love


นา อินจอง (ลีโยวอน) นักเชลโลหญิงอนาคตต้องดับวูบเมื่อเธอเริ่มมีความรักแรกพบแบบถลำลึกกับ ลีซูฮวาน (คิมซองซู) โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว เมื่อรู้ว่าลีซูฮวานมีภรรยาแล้วนาอินจองพยายามตัดใจจากเขาแต่ไม่สำเร็จเธอจำ ต้องก้มหน้ารับความทุกข์ที่จะได้รับจากการต้องเป็นภรรยาน้อยเพราะเธอรักเขา ขอเพียงเธอกับลีซูฮวานได้อยู่ด้วยกันเท่านั้น แม้ความรักระหว่างเธอกับลีซูฮวานจะเป็นรักบริสุทธิ์ที่พวกเขาสองคนจริงจัง และจริงใจต่อกันทว่าทั้งสองกลับอยู่ด้วยกันไม่ได้เมื่อ คังจูรัน (คิมกียง) จับได้เธอจึงตามทำร้ายนาอินจองจนเธอบาดเจ็บไม่สามารถเล่นเชลโลได้อีก

ส่วน ลีซูฮวานตั้งใจจะแยกทางกับคังจูรันแต่แม่เขาติดการพนันจนถูกจับเขาจำต้อง อาศัยอำนาจเงินของแม่คังจูรันช่วยเหลือแม่แลกับการเลิกยุ่งเกี่ยวกับนาอิน จอง แล้วปล่อยให้เธอถูกคังจูรันทำร้าย ทำลายอนาคตจนเธอต้องสูญเสียแม่และพ่อต้องพิการเพราะอุบัติเหตุ นาอินจองเลิกเล่นดนตรีแล้วย้ายไปอยู่เมืองชายฝั่งทะเลเปิดร้านขายไก่ทอดทำ งานตัวเป็นเกรียวเพื่อหาเงินรักษาพ่อ เธอได้พบ คังยงกี (ควอนซางวู) ที่เดินทางมาซื้อโรงเรียนร้างบนเกาะที่นาอินจองพยายามเก็บเงินซื้อที่นั่น เช่นกันเพื่อจะพาพ่อมาอยู่แต่กลายเป็นเจ้าของโกงเงินเธอแล้วทำสัญญาซ้อนเธอ จำต้องไปทวงเงินคืนจากคังยงกีทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเขา

ความสัมพันธ์ ระหว่างคังยงกีผู้ชายอารมณ์ศิลปินที่กำลังอกหักกับนาอินจองหญิงสาวแสนดีที่ ก็ดื้อไม่แพ้กันจึงไม่ลงรอยกันนัก เมื่อคังยงกีบังเอิญได้รับรู้ภาระที่เธอต้องดูแลพ่อที่ป่วยอยู่เขารู้สึก เห็นใจเธอจนแอบช่วยเธอให้ได้เข้ามาทำงานเป็นแม่ครัวที่โรงเรียนที่เขากำลัง บูรณะแลกกับการคืนเงินที่เธอถูกโกงไป

การได้ทำงานใกล้ชิดกันทำให้ ต่างจดจำได้ว่าเมื่อนานมาแล้วพวกเขาเคยพบกันมาก่อน ทั้งคู่แม้จะไม่ลงรอยกันแต่ช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดนั้นนาอินจองและคังยง กีกลับค่อย ๆ สนิทสนมกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ลีซูฮวานคิดจะเปลี่ยนตลาดย่านที่อยู่อาศัยของนาอินจองเป็นแหล่งอุตสาหกรรม เขาจึงเดินทางมาสำรวจพื้นที่บ่อย ๆ โดยพาคังจูรันและลูกสาวมาด้วยทำให้นาอินจองได้พบคังจูรันอีกครั้งเธอจึงตกใจ และเริ่มหวาดกลัวอีกครั้งเมื่อบาดแผลที่เธอพยายามจะเยียวยารักษาด้วยกาลเวลา กลับถูกเปิดออก แต่คราวนี้เธอมีคังยงกีอยู่เคียงข้างคอยดูแลปลอบใจเธอเหมือนที่ยามเขามี ปัญหากับครอบครัวเขาก็มีนาอินจองเคียงข้างเขาอย่างไม่มีข้อแม้เช่นกัน คังยงกีตัดใจลืมโจแอนอดีตคนรักที่ฆ่าตัวตายจากไปเมื่อต้องการก้าวเดินไปข้าง หน้าอย่างมั่นคงเป็นหลักพักพิงที่แข็งแกร่งให้นาอินจองที่เขาพยายามทำให้เธอ ยอมรับว่าเธอหลงรักเขาเช่นเดียวกับที่เขาก็รักเธอ เพียงแต่สำหรับนาอินจองแล้วเธอมีอดีตที่เจ็บปวดเธอจึงกลัวการรักและเริ่มต้น ใหม่

ทว่าความจริงใจของคังยงกีที่พร้อมยอมรับบาดแผลของนาอินจองทำให้ เขาสองคนกลายเป็นคู่รักกันในเวลาต่อมา ลีซูฮวานได้พบนาอินจองโดยบังเอิญเพราะยังรักเธออยู่เขาจึงให้คนสนิทสืบจนรู้ ว่าเธอมีชีวิตอย่างลำบากแม้จะคิดรับผิดชอบช่วยเหลือเธอได้บ้างแต่นาอิน จองกลับยังโกรธ เกลียดชังแล้วไม่ยอมเป็นมิตรกับเขา คังยงกีเป็นลูกเมียน้อยของพ่อเขากับพ่อจึงไม่พูดจากันดี ๆ เขาชอบวาดภาพทำงานศิลปะ

ขณะที่พ่อกลับพยายามจะยกบริษัทให้เขาดูแลโดยไม่ต้องการยกบริษัทให้กับลีซูฮวานซึ่งเป็นเพียงลูกเขย...


ซีรี่ย์ เกาหลี Bad Love เครดิต 3206
รหัส >>>>>   bell

เครดิต 3206
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger