Latest Movie :

Love Holic รักเกินหักใจ



ซีรี่ย์ Love Holic รักเกินหักใจ (พากย์ไทย/end)

Love Holic รักเกินหักใจ
นำแสดงโดย
กังตะ นักร้องนำแห่งวง H.O.T อดีตบอยแบนด์ชื่อดังของเกาะเกาหลี ก่อนที่จะผันตัวเองมารับงานแสดงและเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ร่วมด้วยนางเอกหน้าหวานคิม มินซอน ที่เคยฝากผลงานยอดเยี่ยมหลากหลายบทบาทบนแผ่นฟิล์มมาแล้ว อาทิ ภาพยนตร์แนวดรามา My Beautiful Day แนวแอกชัน A.F.R.I.K.A และ แนวสยองขวัญ Memento Mori ร่วมด้วย ลี ซอนกึน และ ยู อินยอง


เรื่องย่อ Love Holic รักเกินหักใจ
เรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างนักเรียนหนุ่มกับครูสาว ที่พรหมลิขิตขีดเส้นให้ทั้งสองต้องมาพบกัน และร่วมฝ่าฟันอุปสรรคแห่งความรัก ความสุขที่ฉาบเคลือบไปด้วยความทุกข์ของคู่รักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น
ด้วยบุคลิกยียวนกวนประสาทตามประสาวัยรุ่นของ ซู คังวุก ทำให้หลายคนโดยเฉพาะบรรดาอาจารย์ต่างมองว่าเขาเป็นเด็กก้าวร้าว และเป็นหัวโจกประจำโรงเรียน แต่นั่นมันเป็นเพียงแค่ภาพเปลือกนอกเท่านั้น แท้จริงแล้ว คังวุก เป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยน เขาเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูอย่างอบอุ่นจากผู้เป็นย่า วันหนึ่งในขณะที่ คังวุก กำลังมีเรื่องชกต่อยอยู่ ลี ยูลจู อาจารย์สาวที่เพิ่งย้ายมาสอนในโรงเรียนเดียวกับที่คังวุกเรียน ผ่านมาเห็นและเข้าห้ามปรามไว้ แต่ด้วยลักษณะที่เหมือนเด็กเกเร ทำให้ ยูลจู เข้าใจว่า คังวุก เป็นฝ่ายเข้าไปหาเรื่องคนอื่นก่อน เธอพยายามสอบถามถึงพฤติกรรมของ คังวุก จากเพื่อน ๆ นักเรียนคนอื่น ๆ แต่ทุกคนกลับตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับ ยูลจู เป็นอย่างมาก คังวุก แทบจะทำตัวไม่ถูกเลยเมื่อรู้ว่า ยูลจู คือ อาจารย์ประจำชั้นคนใหม่ของเขา แถมยังต้องมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกันอีกด้วย ความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น คังวุก เริ่มหลงรักในตัวอาจารย์สาวเข้าอย่างจัง จนเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างในตัว ยูลจู เพราะทุกครั้งที่ตกใจ เธอมักจะแสดงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดโดยไม่รู้ตัว และเป็นลมหมดสติไปอย่างกระทันหัน
และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่ออาการผิดปกติของ ยูลจู กำเริบ ทำให้เธอพลั้งมือฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว ด้วยความรักอันบริสุทธิ์ที่ คังวุก มีต่อ ยูลจู ทำให้เขาออกมาปกป้อง และยอมรับโทษแทน เขายอมสละทุกอย่างแม้กระทั่งอนาคตที่กำลังสดใสเพื่อรักครั้งนี้ คังวุก ถูกตัดสินให้จำคุก 5 ปี ตลอดเวลาที่ คังวุก ใช้ชีวิตอยู่ในคุก เขาอยู่อย่างมีความหวังว่า สักวันหนึ่งเมื่อพ้นโทษออกมาจะได้กลับมาใช้ชีวิตคู่กับ ยูลจู แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิด เมื่อเขาพบว่า ยูลจู ได้หมั้นหมายกับ แทฮอน อัยการหนุ่ม และมีโครงการที่จะแต่งงานกันในอีกไม่นานข้างหน้านี้ เมื่อความรักที่เคยทุ่มเทให้กับ ยูลจู ต้องแปรเปลี่ยนเป็นความผิดหวัง เส้นทางชีวิตของ คังวุก จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลี ชุด Love Holic รักเกินห้ามใจ หนังรอบเช้า วันจันทร์ - อังคาร เวลา 08.30 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก วันอังคารที่  24 กรกฎาคม2550

playnext หรือ view_play_list
เครดิต 05051968sayavong
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger