Latest Movie :

Spring Waltz ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา


ซีรี่ย์ Spring Waltz ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (พากย์ไทย/end)
ดนตรีรักหัวใจปรารถนา (Spring Waltz) จะบรรยายถึงเรื่องราวความทรงจำของเด็ก 2 คนซึ่งต่อมาต้องพรากจากกันด้วยอุบัติเหตุ 15 ปีผ่านไปทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งดังชะตาลิขิต

ซูโฮ (Soo Ho) เด็กน้อยผู้กำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ต้องอาศัยอยู่กับพ่ออย่างยากลำบากซึ่งไม่มีงานทำที่โซล วันๆ คิดแต่เล่นการพนันจนเป็นหนี้สินมากมาย วันหนึ่งพ่อของเขาก็คิดได้ว่าควรจะไปหาปู่ที่เกาะๆ หนึ่งเพื่อที่จะขอเงินและไปอาศัยอยู่ด้วย แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าปู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ทั้งคู่เคว้งคว้างทั้งไม่มีเงินและไม่มีที่พักอาศัย แต่ก็โชคดีที่ได้ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของพ่อ เธอจึงให้ทั้งคู่ไปพักที่บ้านด้วยในฐานะเพื่อนคนหนึ่งและอยากให้ ซูโฮเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวที่ป่วยออดๆแอดๆ ที่นั่นทำให้ซูโฮได้พบกับเด็กหญิงจิตใจดีคนหนึ่ง คนที่ทำให้เขารู้สึกว่าโลกนี้น่าอยู่ และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น เพราะเขาเห็นพฤติกรรมที่ไม่ดีของพ่อมาตั้งแต่เด็กทำให้เขาคิดว่าเขาไม่อยากเกิดเป็นลูกพ่อและไม่อยากอยู่บนโลกนี้นัก ....เธอเป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อ นั่นคือ ฮึนยอง (Eun Young) จากคนที่ปิดตัวเอง อารมณ์ร้อนกลายเป็นซูโฮคนใหม่เมื่อเขารู้ว่าเธอเป็นโรคร้าย และจะอยู่อีกไม่นาน แต่โชคร้ายที่ ฮึนยองเป็นโรคหัวใจและต้องเข้ารับการผ่าตัด แม่ของเธอพยายามเก็บเล็กผสมน้อยสะสมเงินไว้เพื่อเป็นค่าผ่าตัดลูกสาวซึ่งต้องใช้เงินมหาศาล ถึงแม้จะไม่มากมายนักแต่ก็พอที่จะเป็นค่ารักษาลูกสาวได้ แต่เธอไว้ใจผิดคนเมื่อพ่อของซูโฮขโมยเงินทั้งหมดไปและหนีเข้ากรุงโซล เธอจึงเข้ามาตามหาและโชคร้ายถูกรถชนตาย เด็กทั้งสองไม่รู้เรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นเลยสักนิด เมื่อพ่อและแม่ไม่กลับบ้าน พวกเขาจึงแอบเข้ามา กรุงโซลเพื่อตามหาพ่อแม่ พวกเขาเข้ามาโดยมีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย และฮึนยองก็อาการไม่ค่อยดีนัก หมดสติจนต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

เหมือนชีวิตถูกลิขิต ทำให้ซูโฮได้พบกับสามีภรรยาชาวเกาหลีคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ที่ออสเตรีย เมื่อพวกเขาเห็นหน้า ซูโฮก็คิดถึงลูกชายที่เสียชีวิตไปแล้ว และขอร้องให้ ซูโฮมาเป็นลูกเขาเพราะหน้าตาเขาก็คล้ายกับลูกชายมากๆ ซูโฮตกลงยอมไปอยู่ที่ ออสเตรียด้วยแต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องออกค่ารักษาและผ่าตัดให้ ฮึนยองจนหาย...คู่สามีภรรยาตกลงที่จะทำตามนั้นเพื่อให้ซูโฮยอมไปอยู่ด้วย แต่หลังจากพาฮึนยองเข้ารับการผ่าตัด พวกเขาก็โกหกซูโฮว่า ฮึนยองเสียชีวิตขณะได้รับการผ่าตัด เพื่อไม่ให้ ซูโฮคิดถึงและตัดใจจากเธอซะ และเขาก็ได้ย้ายไปอยู่ออสเตรียกับพ่อแม่บุญธรรม.....

ผ่านไป 15 ปี ซูโฮ อึนยองได้พบกับพี่ชายในชื่อ ยุน แจฮา อีกครั้งที่ออสเตรีย หลังจากนั้น ทั้งสองก็ได้กลับมาที่เกาหลีและได้สานสัมพันธ์ภาพกันอีกครั้ง บนความเจ็บปวดของหลายๆคน
นำเสนอทาง ช่อง 7 สี
ออกอากาศ พุธ พฤหัสบดี
เวลา 08.30 น.
เริ่มออกอากาศ
30 เมษายน 2552

นำเสนอทาง ไอทีวี
วันที่ออกอากาศ เสาร์ และ อาทิตย์
เวลาออกอากาศ
เวลา 13.00 - 14.00 น.
เริ่มออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2549 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2550

นักแสดงนำ
Seo Do Young
Han Hyo Joo
Daniel Henny
Lee So Yun

playnext หรือ view_play_list
เครดิต 05051968sayavong
Share this article :

วิธีดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์

สำหรับ ใครที่ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์แล้วคลิปสะดุด ช้า แนะนำให้ใช้ google chrome ครับ จะดูคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บได้เร็วครับ หาโหลดไปใช้กันได้ฟรีๆครั
http://onlineupgrade.blogspot.com/

บล็อกเราจะเป็นการชี้ลิีงค์ซีรี่ย์เกาหลีที่มีผู้อัพใจดีอัพไว้แล้วเท่านั้นครับ ขอขอบคุณผู้อัพใจดีทุกๆท่านครับ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. korean serie ซีรี่ส์เกาหลีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger